Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73923
Nhan đề: Nghiên cứu của tác động truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các kênh thương mại trực tuyến tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Thị Thu Cúc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trên các kênh thương mại trực tuyến của người dùng; từ đó đưa ra các giải pháp sử dụng eWOM để phát triển kênh thông tin trên mạng Internet thông qua trang mạng điện tử nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng kênh thông tin trực tuyến và thu hút người tiêu dùng hơn.
Mô tả: 109 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73923
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.176.238


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.