Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73923
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Cúc-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:06:10Z-
dc.date.available2022-02-22T09:06:10Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803169-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73923-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng trên các kênh thương mại trực tuyến của người dùng; từ đó đưa ra các giải pháp sử dụng eWOM để phát triển kênh thông tin trên mạng Internet thông qua trang mạng điện tử nhằm giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng kênh thông tin trực tuyến và thu hút người tiêu dùng hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu của tác động truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các kênh thương mại trực tuyến tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.