Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73925
Nhan đề: Phân tích tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng Mobifone của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Thị Bích Đào
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự tác động của Marketing người ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng MobiFone của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ (TPCT). Từ đó, đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển mạng lưới dịch vụ mạng MobiFone bằng việc ứng dụng Marketing người ảnh hưởng
Mô tả: 105 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73925
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.235.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.