Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73925
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Đào-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:07:59Z-
dc.date.available2022-02-22T09:07:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803123-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73925-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của Marketing người ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng MobiFone của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ (TPCT). Từ đó, đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển mạng lưới dịch vụ mạng MobiFone bằng việc ứng dụng Marketing người ảnh hưởngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng Mobifone của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.