Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Đào-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:07:59Z-
dc.date.available2022-02-22T09:07:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803123-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73925-
dc.description105 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động của Marketing người ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng MobiFone của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ (TPCT). Từ đó, đề xuất giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển mạng lưới dịch vụ mạng MobiFone bằng việc ứng dụng Marketing người ảnh hưởngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng Mobifone của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.30.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.