Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73926
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn Cần Thơ trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19
Authors: Lê, Quang Viết
Bùi, Ngọc Thùy Dương
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích và đánh giá những yếu tố tác động chính đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19. Từ đó đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp thúc đẩy ý định sử dụng Ví điện tử của người tiêu dùng.
Description: 67 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73926
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.