Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Thùy Dương-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:09:45Z-
dc.date.available2022-02-22T09:09:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803173-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73926-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá những yếu tố tác động chính đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19. Từ đó đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp thúc đẩy ý định sử dụng Ví điện tử của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn Cần Thơ trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.187.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.