Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73927
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Hương-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:11:36Z-
dc.date.available2022-02-22T09:11:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803182-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73927-
dc.description78trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm mỹ phẩm chăm sóc da trên nền tảng Instagram của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó làm căn cứ cho việc đề xuất giải pháp marketing trên nền tảng Instagram giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da nâng cao hiệu quả bán hàng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.18.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.