Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73927
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Hương-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:11:36Z-
dc.date.available2022-02-22T09:11:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803182-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73927-
dc.description78trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm mỹ phẩm chăm sóc da trên nền tảng Instagram của giới trẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó làm căn cứ cho việc đề xuất giải pháp marketing trên nền tảng Instagram giúp các doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm chăm sóc da nâng cao hiệu quả bán hàng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.