Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bé Thu-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:14:56Z-
dc.date.available2022-02-22T09:14:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803204-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73931-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố chính có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Từ đó, đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh trên sản phẩm điện tử thị trường TMĐT thúc đẩy người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ mua sắm trực tuyến các thiết bị điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tại thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.