Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73931
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bé Thu-
dc.date.accessioned2022-02-22T09:14:56Z-
dc.date.available2022-02-22T09:14:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803204-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73931-
dc.description111 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố chính có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến các sản phẩm điện tử của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ, trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Từ đó, đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh trên sản phẩm điện tử thị trường TMĐT thúc đẩy người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ mua sắm trực tuyến các thiết bị điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tại thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.