Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73936
Nhan đề: Ảnh hưởng của mức độ nhận biết thương hiệu thời trang đến quyết định mua của người dân ở thành phố Cần Thơ: Trường hợp nghiên cứu thương hiệu Gumac
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Phạm, Thị Cẩm Đoan
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của mức độ nhận biết thương hiệu thời trang GUMAC đến quyết định mua của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu thời trang GUMAC.
Mô tả: 139 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73936
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.139.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.