Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73936
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Cẩm Đoan-
dc.date.accessioned2022-02-23T00:45:33Z-
dc.date.available2022-02-23T00:45:33Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803175-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73936-
dc.description139 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng của mức độ nhận biết thương hiệu thời trang GUMAC đến quyết định mua của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu thời trang GUMAC.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của mức độ nhận biết thương hiệu thời trang đến quyết định mua của người dân ở thành phố Cần Thơ: Trường hợp nghiên cứu thương hiệu Gumacvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.45.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.