Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73958
Nhan đề: Phân tích mức độ ảnh hưởng của Vlogger đến quyết định mua hàng của sinh viên Khoa Kinh tế Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trương, Thị Bích Liên
Lê, Hải Đăng
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các mức độ ảnh hưởng của Vlogger đến quyết định mua hàng của sinh viên Khoa Kinh tế Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73958
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.247.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.