Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorLê, Hải Đăng-
dc.date.accessioned2022-02-23T01:33:18Z-
dc.date.available2022-02-23T01:33:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810440-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73958-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các mức độ ảnh hưởng của Vlogger đến quyết định mua hàng của sinh viên Khoa Kinh tế Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích mức độ ảnh hưởng của Vlogger đến quyết định mua hàng của sinh viên Khoa Kinh tế Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.108.158


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.