Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73958
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorLê, Hải Đăng-
dc.date.accessioned2022-02-23T01:33:18Z-
dc.date.available2022-02-23T01:33:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810440-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73958-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm phân tích các mức độ ảnh hưởng của Vlogger đến quyết định mua hàng của sinh viên Khoa Kinh tế Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích mức độ ảnh hưởng của Vlogger đến quyết định mua hàng của sinh viên Khoa Kinh tế Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.46 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.121.71


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.