Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7396
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ: Trường hợp ảnh hưởng của thành phần nhóm du lịch
Authors: Nguyễn, Quốc Nghi
Đặng, Thị Hải Thanh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2018
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích hành vi du lịch theo nhóm của du khách đến chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ. Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định quay lại Chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ. Phân tích ảnh hưởng của thành phần nhóm du khách đến ý định quay lại Chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp để thu hút du khách quay lại Chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.
Description: 94 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7396
ISSN: B1402210
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.129.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.