Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7396
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ: Trường hợp ảnh hưởng của thành phần nhóm du lịch
Tác giả: Nguyễn, Quốc Nghi
Đặng, Thị Hải Thanh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hành vi du lịch theo nhóm của du khách đến chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ. Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định quay lại Chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ. Phân tích ảnh hưởng của thành phần nhóm du khách đến ý định quay lại Chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp để thu hút du khách quay lại Chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 94 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7396
ISSN: B1402210
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.106.7


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.