Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7396
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Quốc Nghi-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Hải Thanh-
dc.date.accessioned2019-03-05T02:31:09Z-
dc.date.available2019-03-05T02:31:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1402210-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7396-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hành vi du lịch theo nhóm của du khách đến chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ. Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định quay lại Chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ. Phân tích ảnh hưởng của thành phần nhóm du khách đến ý định quay lại Chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp để thu hút du khách quay lại Chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ: Trường hợp ảnh hưởng của thành phần nhóm du lịchvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.163.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.