Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73971
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Thế giới di động trên địa bàn thành phố Ngã Bảy
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Hoa
Lê, Xuân Huy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của cửa hàng Thế giới di động thành phố Ngã Bảy qua đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của cửa hàng Thế giới di động tại thành phố Ngã Bảy
Mô tả: 56 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73971
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.208.236


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.