Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73971
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorLê, Xuân Huy-
dc.date.accessioned2022-02-23T02:34:04Z-
dc.date.available2022-02-23T02:34:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801715-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73971-
dc.description56 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của cửa hàng Thế giới di động thành phố Ngã Bảy qua đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của cửa hàng Thế giới di động tại thành phố Ngã Bảyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại cửa hàng Thế giới di động trên địa bàn thành phố Ngã Bảyvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.