Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Tri Nam Khang-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Yến Phụng-
dc.date.accessioned2022-02-23T02:40:31Z-
dc.date.available2022-02-23T02:40:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810314-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73976-
dc.description65 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của người ảnh hưởng đến việc ra quyết định của khách du lịch trẻ, từ đó đưa ra một số kiến nghị giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch có thể lựa chọn được người có ảnh hưởng phù hợp cho các hoạt động quảng bá của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của những người ảnh hưởng đến việc ra quyết định của khách du lịch trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
957.22 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.106.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.