Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73977
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện ích Circle K tại thành phố Cần Thơ
Authors: Trần, Thị Hanh Phúc
Hà, Kim Phượng
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K. Đồng thời đề tài được thực hiện nhằm mục đích góp phần giúp hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn qua việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.
Description: 98 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73977
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.32.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.