Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73977
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hanh Phúc-
dc.contributor.authorHà, Kim Phượng-
dc.date.accessioned2022-02-23T02:42:07Z-
dc.date.available2022-02-23T02:42:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810400-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73977-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K. Đồng thời đề tài được thực hiện nhằm mục đích góp phần giúp hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn qua việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện ích Circle K tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.194.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.