Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73977
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hanh Phúc-
dc.contributor.authorHà, Kim Phượng-
dc.date.accessioned2022-02-23T02:42:07Z-
dc.date.available2022-02-23T02:42:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810400-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73977-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K. Đồng thời đề tài được thực hiện nhằm mục đích góp phần giúp hệ thống cửa hàng tiện lợi Circle K phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn qua việc cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện ích Circle K tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.