Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73985
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2022-02-23T02:54:04Z-
dc.date.available2022-02-23T02:54:04Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801846-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/73985-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số khả năng thu hút sinh viên mua sắm trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.