Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74047
Nhan đề: | XÂY DỰNG TRÒ CHƠI TENNIS ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT 2 |
Nhan đề khác: | PHÂN HỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ VỚI CAMERA KINECT 2 |
Tác giả: | Phạm, Nguyên Hoàng Quách, Trần Thuận Phong |
Từ khoá: | KHOA HỌC MÁY TÍNH |
Năm xuất bản: | 2021 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Tennis là môn thể thao vận động được rộng rãi nhiều nước trên thế giới ưa chuộng và sở hữu một lượng người theo dõi hâm mộ đông đảo. Những người chơi tennis sẽ dùng vợt của họ và đưa banh vào đánh ở cả hai bên mặt lưới vợt và họ phải đánh bóng của họ sao cho vừa đủ để qua bên lưới bên kia của đối phương. Tuy trò chơi tennis rất phổ biến nhưng do những yếu tố môi trường và kinh tế nên không phải ai cũng có đủ điều kiện để chơi hoặc hiểu rõ luật chơi tennis. Với sự phát triển vượt bậc của khoa học hiện đại thì việc giải quyết vấn đề trên đã trở nên dễ dàng hơn. Trò chơi tennis 3D được xây dựng bằng các mô hình 3D và thông qua nhận dạng cử chỉ bằng cơ thể người sẽ giúp người dùng được trải nghiệm một cách chân thật và dễ dàng. Xuất phát từ vấn đề trên nên đề tài :” Xây dựng trò chơi Tennis sử dụng camera Kinect “ được chúng tôi thực hiện. Khác với việc chơi game truyền thống với tay cầm và bàn phím. Game tennis sử dụng Camera Kinect có tích hợp chức năng phát hiện và nhận dạng cử chỉ sẽ giúp cho người chơi có một trải nghiệm thực tế hơn. |
Mô tả: | 56 Tr |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74047 |
Bộ sưu tập: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.01 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.15.146 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.