Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7404
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diễm Hương-
dc.date.accessioned2019-03-05T02:45:20Z-
dc.date.available2019-03-05T02:45:20Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510276-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7404-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractKhám phá và đo lường các yếu tố cấu thành chất lượng website tác động đến hành vi truyền miệng của khách hàng thông qua lòng trung thành. Hàm ý nâng cao chất lượng website trong công tác quảng bá hoạt động bán lẻ trực tuyến trên địa bàn Cần Thơ. Đồng thời, là tiền đề tạo nên chất lượng hoạt động kinh doanh bán lẻ tại Cần Thơ nói riêng và các tỉnh khác nói chung đạt được cao nhất có thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của chất lượng Website bán lẻ trực tuyến đến lòng trung thành và hành vi truyền miệng của khách hàng tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.