Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74051
Title: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của sinh viên trường Đại học Cần Thơ đối với sản phẩm sữa chua uống lê men Yakult
Authors: Bùi, Thị Kim Thanh
Nguyễn, Đức Thắng
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu sữa chua uống lên men Yakult đối với sinh viên trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp cụ thể để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu sữa chua uống lên men Yakult đối với sinh viên trường Đại học Cần Thơ trong thời gian tới
Description: 110 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74051
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.239.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.