Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74051
Nhan đề: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của sinh viên trường Đại học Cần Thơ đối với sản phẩm sữa chua uống lê men Yakult
Tác giả: Bùi, Thị Kim Thanh
Nguyễn, Đức Thắng
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu sữa chua uống lên men Yakult đối với sinh viên trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp cụ thể để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu sữa chua uống lên men Yakult đối với sinh viên trường Đại học Cần Thơ trong thời gian tới
Mô tả: 110 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74051
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.57.163


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.