Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74051
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Thắng-
dc.date.accessioned2022-02-23T08:39:18Z-
dc.date.available2022-02-23T08:39:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810324-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74051-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu sữa chua uống lên men Yakult đối với sinh viên trường Đại học Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp cụ thể để nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu sữa chua uống lên men Yakult đối với sinh viên trường Đại học Cần Thơ trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết thương hiệu của sinh viên trường Đại học Cần Thơ đối với sản phẩm sữa chua uống lê men Yakultvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.182.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.