Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74072
Title: Mối quan hệ Marketing – Mix, sự hài lòng và lòng trung thành của giới trẻ đến với du lịch Đà Lạt
Authors: Dương, Quế Nhu
Vũ, Kim Khoa
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài phân tích tác động của marketing-mix tới sự hài lòng và lòng trung thành của giới trẻ đến với du lịch Đà Lạt. Từ đó, đề xuất một hàm ý quản trị giải pháp để thu hút giới trẻ du lịch đến Đà Lạt.
Description: 70 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74072
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.221.124


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.