Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74072
Nhan đề: Mối quan hệ Marketing – Mix, sự hài lòng và lòng trung thành của giới trẻ đến với du lịch Đà Lạt
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Vũ, Kim Khoa
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài phân tích tác động của marketing-mix tới sự hài lòng và lòng trung thành của giới trẻ đến với du lịch Đà Lạt. Từ đó, đề xuất một hàm ý quản trị giải pháp để thu hút giới trẻ du lịch đến Đà Lạt.
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74072
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.105.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.