Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74072
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorVũ, Kim Khoa-
dc.date.accessioned2022-02-24T01:30:46Z-
dc.date.available2022-02-24T01:30:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810281-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74072-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài phân tích tác động của marketing-mix tới sự hài lòng và lòng trung thành của giới trẻ đến với du lịch Đà Lạt. Từ đó, đề xuất một hàm ý quản trị giải pháp để thu hút giới trẻ du lịch đến Đà Lạt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleMối quan hệ Marketing – Mix, sự hài lòng và lòng trung thành của giới trẻ đến với du lịch Đà Lạtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.206.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.