Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74081
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng sản phẩm của khách hàng tại tiệm Trà Anh
Tác giả: Lê, Quang Viết
Nguyễn, Gia Khởi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng sản phẩm của khách hàng từ đó đề xuất các kiến nghị, giải pháp cho công ty TNHH một thành viên TA, nhằm thúc đẩy khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74081
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.170.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.