Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74081
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorNguyễn, Gia Khởi-
dc.date.accessioned2022-02-24T01:59:52Z-
dc.date.available2022-02-24T01:59:52Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803132-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74081-
dc.description80 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng sản phẩm của khách hàng từ đó đề xuất các kiến nghị, giải pháp cho công ty TNHH một thành viên TA, nhằm thúc đẩy khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm của công ty trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng sản phẩm của khách hàng tại tiệm Trà Anhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.208.224


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.