Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74082
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm thương hiệu của người học: Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Khưu, Ngọc Huyền
Võ, Thị Hồng Kiều
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của người học, qua đó đề xuất các giải pháp phù hợp giúp nhà trường nâng cao trải nghiệm của người học góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của người học.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74082
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.25 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.234.78


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.