Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Đông Hậu-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2022-02-24T02:43:14Z-
dc.date.available2022-02-24T02:43:14Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810461-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74093-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự sẵn lòng chi trả thêm của người tiêu dùng ở thành phố Cần Thơ cho sản phẩm tôm gắn nhãn sinh thái nhằm đề xuất một số giải pháp phát triển thị trường cho sản phẩm tôm gắn nhãn sinh thái không chỉ riêng cho thị trường Cần Thơ mà còn mở rộng ra nhiều thị trường khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích sự sẵn lòng chi trả thêm của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ cho sản phẩm tôm gắn nhãn sinh tháivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.158.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.