Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74101
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Vĩnh Long
Authors: Lê, Long Hậu
Nguyễn, Thị Cẩm Thu
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opMart Vĩnh Long hiện nay như thế nào. Dựa trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp để siêu thị có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình, góp phần thu hút và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Description: 60 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74101
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.168.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.