Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74101
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Vĩnh Long
Tác giả: Lê, Long Hậu
Nguyễn, Thị Cẩm Thu
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opMart Vĩnh Long hiện nay như thế nào. Dựa trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp để siêu thị có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình, góp phần thu hút và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
Mô tả: 60 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74101
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.120.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.