Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74101
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Long Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Thu-
dc.date.accessioned2022-02-24T03:00:59Z-
dc.date.available2022-02-24T03:00:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810481-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74101-
dc.description60 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.opMart Vĩnh Long hiện nay như thế nào. Dựa trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp để siêu thị có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của mình, góp phần thu hút và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.