Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7410
Nhan đề: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng trà sữa Ding Tea tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Thanh Bình
Nguyễn, Trung Nghĩa
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Khái quát về phân khúc thị trường và đặc điểm sản phẩm. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trà sữa thương hiệu Ding Tea của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp giúp Ding Tea nâng cao kết quả kinh doanh và mở rộng thị phần tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 81 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7410
ISSN: B1507847
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.91.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.