Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7410
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thanh Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Nghĩa-
dc.date.accessioned2019-03-05T03:04:26Z-
dc.date.available2019-03-05T03:04:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507847-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7410-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractKhái quát về phân khúc thị trường và đặc điểm sản phẩm. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trà sữa thương hiệu Ding Tea của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp giúp Ding Tea nâng cao kết quả kinh doanh và mở rộng thị phần tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng trà sữa Ding Tea tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.