Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7410
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thanh Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Nghĩa-
dc.date.accessioned2019-03-05T03:04:26Z-
dc.date.available2019-03-05T03:04:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507847-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7410-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractKhái quát về phân khúc thị trường và đặc điểm sản phẩm. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trà sữa thương hiệu Ding Tea của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp giúp Ding Tea nâng cao kết quả kinh doanh và mở rộng thị phần tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng hành vi tiêu dùng trà sữa Ding Tea tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.121.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.