Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74134
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của người đại diện thương hiệu đến ý định mua giày thể thao Biti’s của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Thị Cẩm Đan
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các tác động của người đại diện thương hiệu đến ý định mua giày thể thao Biti’s khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể gia tăng ý định mua của khách hàng thông qua việc lựa chọn người đại diện thương hiệu.
Mô tả: 63 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74134
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.