Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74134
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Đan-
dc.date.accessioned2022-02-24T07:59:49Z-
dc.date.available2022-02-24T07:59:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1803122-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74134-
dc.description63 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các tác động của người đại diện thương hiệu đến ý định mua giày thể thao Biti’s khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể gia tăng ý định mua của khách hàng thông qua việc lựa chọn người đại diện thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của người đại diện thương hiệu đến ý định mua giày thể thao Biti’s của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.251.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.