Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74134
Title: Nghiên cứu tác động của người đại diện thương hiệu đến ý định mua giày thể thao Biti’s của khách hàng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Thị Cẩm Đan
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các tác động của người đại diện thương hiệu đến ý định mua giày thể thao Biti’s khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể gia tăng ý định mua của khách hàng thông qua việc lựa chọn người đại diện thương hiệu.
Description: 63 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74134
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.196.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.