Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74142
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee ở thành phố Rạch Giá Kiên Giang
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Trần, Mỹ Phương
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các nhà hàng thức ăn nhanh Jollibee ở Thành phố Rạch Giá, Kiên Giang
Mô tả: 124 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74142
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.172.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.