Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorTrần, Mỹ Phương-
dc.date.accessioned2022-02-24T08:26:09Z-
dc.date.available2022-02-24T08:26:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810213-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74142-
dc.description124 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các nhà hàng thức ăn nhanh Jollibee ở Thành phố Rạch Giá, Kiên Giangvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi các cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee ở thành phố Rạch Giá Kiên Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.31.125


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.