Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2022-02-24T08:39:15Z-
dc.date.available2022-02-24T08:39:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1801833-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74150-
dc.description65 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích và đánh giá thực trạng các hoạt động marketing cho sản phẩm sơn Hasuko tại Công ty cổ phần tập đoàn quốc tế Wingroup - chi nhánh Cần Thơ từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện marketing cho công tyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleGiải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing cho sản phẩm sơn Hasuko tại công ty cổ phần tập đoàn quốc tế Wingroup chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.79 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.243.29


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.