Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74156
Nhan đề: Phân tích mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến nhận thức và tính cách điểm đến Đà Lạt
Tác giả: Dương, Quế Nhu
Lê, Nguyễn Ngọc Thủy
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và tính cách thương hiệu điểm đến du lịch Đà Lạt. Từ đó, tác giả đề ra các giải pháp nhằm nâng cao tính thu hút tại các điểm đến đối với du khách
Mô tả: 135 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74156
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.251.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.