Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74157
Nhan đề: Đánh giá nhận thức của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Trà Vinh
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Trang, Thị Ánh Phương
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá nhận đinh của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thức ăn qua trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Trà Vinh.
Mô tả: 70 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74157
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.254.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.