Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74158
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền Jin của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Võ, Hồng Phượng
Nguyễn, Thị Diệu Hiền
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm cung cấp cho doanh nghiệp một bức tranh tổng quát về quyết định mua mì ăn liền Jin của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, mà nhờ đó doanh nghiệp có thể nắm được nhu cầu, hành vi của nhóm khách hàng này từ đó có những chính sách phù hợp để phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng tiềm năng của mình.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74158
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.239.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.