Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74158
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Hiền-
dc.date.accessioned2022-02-24T08:53:51Z-
dc.date.available2022-02-24T08:53:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810275-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74158-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm cung cấp cho doanh nghiệp một bức tranh tổng quát về quyết định mua mì ăn liền Jin của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, mà nhờ đó doanh nghiệp có thể nắm được nhu cầu, hành vi của nhóm khách hàng này từ đó có những chính sách phù hợp để phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng tiềm năng của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền Jin của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.