Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74158
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Hiền-
dc.date.accessioned2022-02-24T08:53:51Z-
dc.date.available2022-02-24T08:53:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810275-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74158-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm cung cấp cho doanh nghiệp một bức tranh tổng quát về quyết định mua mì ăn liền Jin của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, mà nhờ đó doanh nghiệp có thể nắm được nhu cầu, hành vi của nhóm khách hàng này từ đó có những chính sách phù hợp để phục vụ tốt hơn nhóm khách hàng tiềm năng của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền Jin của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.76.204


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.