Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Việt Khải-
dc.contributor.authorLê, Thị Như Huỳnh-
dc.date.accessioned2022-02-24T08:58:46Z-
dc.date.available2022-02-24T08:58:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1810373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74161-
dc.description70 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm mang nhãn sinh thái “Tổm rừng” tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích thị hiếu của người tiêu dùng đối với sản phẩm mang nhãn sinh thái “Tổm rừng” tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.69.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.