Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74165
Nhan đề: Phân tích hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng trong mùa dịch Covid-19 tại tỉnh An Giang
Tác giả: Khổng, Tiến Dũng
Nguyễn, Thị Kiều Trinh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích hành vi của người tiêu dùng đối với việc mua hàng trực tuyến trong mùa dịch Covid-19 tại tỉnh An Giang nhằm tìm hiểu các mối quan tâm, sở thích và thái độ của giới trẻ để đem lại giá trị thực tiễn cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược kinh doanh.
Mô tả: 51 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/74165
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.90.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.